Những con số biết nói của Tuần lễ cá tính thiếu nhi 2016

100.000 đô la Mỹ là chi phí đầu tư cho Tuần lễ cá tính thiếu nhi trước tiên ở vietnam diễn ra trong khoảng ngày 22 đến 25/09 tại Tp.HCM. Sàn catwalk giữa tự nhiên sẽ đem đến không gian phong cách gần cận và khai thác những tầm nhìn thiên nhiên nhất cho người theo dõi. 

275 bộ y phục bỏ ra cho các mẫu nhí tới từ nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi và 7 nhãn hiệu bắt mắt con nít khác.

Sẽ có 200 model nhí tham gia thuyết trình BST bắt mắt con nít kỳ này. Nhàng nhàng mỗi thương hiệu bắt mắt sẽ có 30 bé dại trình bày.

Ngoài giám đốc catwalk Xuân Lan, các người mẫu Hà Kino, Thanh Vy, Diễm Châu, Kiki Le… sẽ cùng tham gia chỉ dẫn các mẫu nhí. Thời điểm tập catwalk “kỉ lục” cho một bé bỏng là 2 tuần, khi mà thời gian bình thường sẽ là 3 04 tuần. 

Đại trượng phu út Cacao của MC Ốc Thanh Vân là mẫu nhí nhỏ dại nhất tham gia sự kiện này, bé bỏng Cacao mới 1 tuổi. Bên cạnh đó, mẫu nhí lớn nhất của chương trình là cô ốm 14 tuổi.

Để có một Tuần lễ phong cách thiếu nhi công sức diễn ra trong bốn ngày, ekip chương trình với hơn 100 viên chức chịu bổn phận hậu trường, bộ cánh, make up, âm thanh, ánh sáng đã làm cho việc liên tục suốt một tuần.

Sẽ có khoảng 200 mẫu nhí nhập cuộc tham gia sự kiện cá tính con nít lần này.

Siêu mẫu Xuân Lan chia sớt, với những nhỏ xíu đã có sẵn năng khiếu và mê say catwalk sẽ rất dễ bắt được nhịp và gấp rút quen dần với lối trình bày của người mẫu chuyên nghiệp...

... Cô khá bất thần với những bé chỉ cần nghe nhạc nổi lên là đã nhân thức biểu cảm gương mặt và tự tín sải bước có “hồn”.


Xem tại: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.