Ngắm dung nhan hiền thê cũ - vợ mới của 4 sao nam nhiều người biết đến Vbiz

Phi tần Lam Trường: Ngô Ý An - Yến Phương

Hiền thê cũ của anh Nhì Lam Trường - Ngô Ý An năm nay đã bước sang tuổi 37 nhưng vẫn chiếm hữu dung nhan năng động. Thậm chí cô đẹp hơn cả thời chưa ly hôn. Vẻ đậm đà, trải đời của cô chẳng hề thua kém cô thê thiếp mới của chồng cũ. 

Dung nhan vợ cũ- hiền thê mới Lam Trường nhường như thường có sự cao thấp khác nhau quá lớn, dù họ cách nhau đến 13 tuổi.

Hậu phi Huy Khánh: Lương Hoàng Anh - Mạc Anh Thư

Năm 2005, Huy Khánh kết duyên với nữ lái buôn Lương Hoàng Anh hơn anh 7 tuổi. Sau đó không lâu, nhì người ly hôn và chàng thanh niên đào hoa nhất hai Vbiz dính nghi án tình cảm với không ít bóng hồng khác. 

Lương Hoàng Anh hơn tuổi và làm về buôn bán nên có phần già dặn hơn phi tần mới của chồng- người mẫu, diễn viên Mạc Anh Thư nhưng cô chiếm hữu vóc dáng đáng ước mong. 

Còn Mạc Anh Thư là người làm cho nghệ thuật trong showbiz, lại trẻ tuổi nên có vẻ hiện đại, giàu nhựa sống.

 Tuy phổ quát tuổi nhưng Lương Hoàng Anh vẫn có vóc dáng đáng hâm mộ. Còn Mạc Anh Thư sở hữu vẻ trẻ trung, hot bỏng đầy sinh khí.

Hoàng hậu Thái Hòa: Cát Phượng - Hồng Thu

Sau khi chia tay diễn viên Cát Phượng, Thái Hoà kết duyên với cô gái trẻ có tên Hồng Thu. Cô có vẻ đẹp của tuổi trẻ. Còn nữ diễn viên mưu trí, sắc sảo của showbiz phía Nam vẫn cute, trẻ trung và có vẻ đẹp đặm đà của bà mẹ một con. 

Cát Phượng vẫn trẻ đẹp ngang ngửa Hồng Thu - thê thiếp mới của Thái Hoà. 

Cung phi Tú Dưa: Thúy Hiền lành - Lam Trang

Hiền thê cũ của nhạc sĩ, ca sĩ Tú Dưa- Thuý Hiền khô là người cute, khả năng nức tiếng một thời của làng Wushu vn. Ở tuổi 36, bà mẹ 2 con vẫn có nhan sắc đậm đà đáng ước mơ. 

Còn Lam Trang- phi tần hiện tại của Tú Dưa thì có vẻ đẹp hiện đại, tươi mới và giàu sinh khí. Chính bởi vậy, nhan sắc của hai cô gái trong thế cuộc Tú Dưa không có sự không ngang nhau phổ biến. 

Hoàng hậu cũ - hiền thê mới Tú Dưa, mỗi người sở hữu một vẻ đẹp khác biệt, phù hợp với lứa tuổi.


Xem thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.