Mẹ trẻ bị chỉ trích thậm tệ vì post ảnh eo dong dỏng sau sinh 2 tuần

Hannah Polites, sinh sống tại Gold Coast, Queensland, Australia vừa qua đã chia sớt trên Instagram một bức tranh làm số đông mạng xôn xang. Trong ảnh, bà mẹ trẻ khoe vóc dáng săn chắc, tuyến đường cong quyến rũ trong chiếc váy ấp ôm sát cô từng mặc trước khi mang bầu, khi mang bầu 6 04 tuần và hiện nay vẫn mặc vừa. Với một tay ủ ấp con, một tay cầm laptop “tự sướng”, bà mẹ 24 tuổi tự tin khoe vóc dáng làm cho bất kỳ bạn nào cũng phải tị ghen.

Chẳng thể phủ nhận, mặc dầu mới sinh con đầu lòng được gần 3 tuần nhưng có thể thấy vóc dáng của Hannah vẫn cực kì săn chắc, không hề chảy xệ, sồ sề như những bà mẹ sau sinh khác. Cô cũng cho biết dù mặc chiếc váy bó sát ở 3 thời gian khác nhau là trước khi mang bầu, mang bầu và sau sinh nhưng cô chẳng hề thấy thay đổi gì đa dạng.

Bức tranh được bà mẹ 24 tuổi chia sớt trên mạng phố hội kiếm được về không ít quan điểm trái chiều. 

Bức ảnh ngay sau khi được đăng chuyển vận lên mạng phường hội đã nhận về rất nhiều lượt mến mộ cũng như những bình luận tỏ ý ái mộ bà mẹ trẻ vì sớm lấy lại vóc dáng đáng ước mơ. Có không ít người còn bình luận đề xuất Hannah chia sớt cách thức để có được vóc dáng tuyệt vời sau sinh.

Dĩ nhiên bên cạnh đó, người đẹp cũng thu được không ít “gạch đá” khi có những người nghĩ là cô chỉ chăm bẳm vào việc tự sướng, khoe vóc dáng mà không ân cần tới đứa con đầu lòng khi việc bế con cũng không đúng phong thái. Phổ quát người nghĩ là trẻ sơ sinh cũ rích còn rất yếu, nên giả dụ bế như Hannah sẽ khiến vẹo cổ lỗ em bé nhỏ.

Đây chẳng phải lần đầu tiên bà mẹ trẻ kiếm được về những lời chỉ trích. Trước đây trong thời điểm mang bầu, khi liên tiếp đăng những bức hình 6 múi, eo thanh mảnh dù mang bầu quý 2, quý 3 thai kỳ, cô cũng từng bị chê trách là quá nhỏ, chỉ đon đả đến vóc dáng người mẹ mà không lưu ý đến dinh dưỡng cho con.

Hình ảnh của Hannah khi mang bầu 6 tháng. 

Dĩ nhiên, trước những lời chỉ trích trên, Hannah đã chính trực lên tiếng: “Tôi không niềm nở rộng rãi tới những ý kiến thụ động của quần chúng. Nhất là khi tôi biết việc tôi đang khiến cho và luôn ân cần tới hình thức dinh dưỡng, luyện số đông thao để có thai kỳ tốt nhất. Các bác bỏ sĩ cũng cho nhân thức tôi đang có một lối sống và cơ chế ăn uống lành mạnh. Em nhỏ dại trong bụng tôi luôn sản xuất vượt chuẩn.” Chứng cứ mà Hannah tự tín chắc chắn với mọi người đó là sau đó cô đã hạ sinh đứa con đầu lòng mạnh mẽ.

Mặc dầu mỗi người có một ý kiến riêng về hình ảnh của bà mẹ trẻ nhưng không thể phủ kiếm được dù khi mang bầu hay sau sinh, Hannah Polites vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, sexy làm cho nhiều người phải mến mộ. 

Cùng ngắm vóc dáng quyến rũ khi mang bầu và sau sinh của bà mẹ này: 

Hình ảnh Hannah Polites sau sinh làm cho người nào cũng quá bất ngờ vì nhìn cô như chưa từng mang bầu, sinh con. 

Bà mẹ trẻ bị chỉ trích vì chỉ châm bẩm tự sướng, không niềm nở nhiều tới con. 

Vòng 2 không thể tin nổi của bà mẹ 24 tuổi sau 3 tuần sinh con.

Ốm con của Hannah Polites chào đời mạnh khỏe, kháu khỉnh. 

Hình ảnh bà mẹ trẻ trước khi sinh con. 

Cô liên tục khoe hình ảnh về vóc dáng thon thả gọn trong thời gian mang thai. 

Hình ảnh Hannah Polites khi mang bầu 5 04 tuần, 5,5 04 tuần và 8 bốn tuần. 

Dù không tăng cân và giữ vóc dáng đẹp khi mang bầu nhưng con đầu lòng của Hannah Polites khi chào đời vẫn khỏe mạnh, kháu khỉnh. 


Xem thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.