Lê Thuý và Trang Phạm làm nên lịch sử tại Milan Fashion Week

Tuần lễ bắt mắt Milan đang là một trong những sự kiện đình đám nhất làng mốt nhân loại những ngày qua, với hàng loạt show diễn văn các nhãn hàng đình đám được trình làng.

Hoà cùng với chuỗi sự kiện này, hàng loạt chân dài sáng giá của làng mốt Việt cùng nhau chinh chiến tại trường đấu quốc tế.

Dù rằng chiếm hữu sắc vóc tuyệt vời so với người Việt Nam, dĩ nhiên việc góp mặt trong các show diễn tại Milan nói riêng, và quốc tế nói bình thường, của chân dài gốc Á là không cao.

Ấy vậy mà, lần trước tiên trong lịch sử có đến nhị chân dài vn là Lê Thuý và Trang Phạm, cùng nhau sải bước trong show diễn của nhà mốt Mario Dice, thuộc tuần lễ thời trang mùa Xuân-Hè 2017 tại Milano.

Nhì chân dài vietnam vui vẻ gặp nhau trong hậu trường, cả hai tự sướng lưu niệm cùng chuyên viên trang điểm Dregan. Anh cũng bất ngờ khi có tới nhì cô gái vietnam trong show diễn này.

Người mẫu châu Á đã khó cạnh tranh, vậy mà có đến nhì chân dài vietnam sinh ra trong cùng một show diễn.

Lần thứ nhị quay lại với Milan, Lê Thuý gấp rút gặt hái được những chiến thắng nhất định, với chiều cao 1m84 cô luôn toả sáng và nổi trội trên sàn diễn.

Lê Thuý thuyết trình những bộ trang phục thích mắt với những bước catwalk đầy uyển chuyển.

Tư thế tự tin và những sải bước khiến nên nhãn hiệu Trang Phạm trong làng mốt Việt, giúp cô toả  sáng tại tuần lễ bắt mắt Milan.

Trang Phạm lần đầu chạm ngõ làng mốt nhân loại bằng một phong độ cực kì tự tín và nhiều năm kinh nghiệm.


Đọc thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.