Đinh Hương tình cảm ấp ủ Huy Tuấn trong hậu đài

Sau một hành trình dài, Vn Idol mùa thứ bảy đã bước tham gia quá trình cuối với cuộc đối đầu của nhị bắt mắt âm nhạc – Việt Thắng và Janice Phương. Một chàng thanh niên sở hữu giọng hát mạnh mẽ, khoáng đạt luôn nhận được lượng đánh giá cao từ người theo dõi, tranh tài cùng cô gái mà giọng hát nội lực và khả năng "quốc tế hoá" ca khúc vn, hứa hứa sẽ cực kì kịch tính. Hình như những phần thuyết trình rực rỡ của top 2, Hoàng Quyên và Đinh Hương sẽ mang tới những món vàng âm nhạc dành cho khán giả của Vn Idol trong đêm thi tối mai. 

Đinh Hương tình cảm ấp ủ Huy Tuấn trong hậu trường

Đinh Hương, Hoàng Quyên là những khuôn mặt ca sĩ trẻ, trưởng thành trong khoảng những cuộc thi âm nhạc trên truyền hình, nhưng bằng kĩ năng và sự nghiêm trang trong công sức nghệ thuật, họ đều có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp âm nhạc với những item được phần lớn dân chúng sắp có.

Hoàng Quyên và Đinh Hương là 2 khách mời hẹn hẹn mang đến những món vàng âm
nhạc đặc sắc dành cho khán giả

Hoàng Quyên cũng sẽ hình thành trong buổi Bình thường kết tối mai

Trong buổi luyện tập, Đinh Hương diện bộ cánh trẻ trung và khỏe khoắn. Cô liên tiếp tạo hình nhí nhảnh, thậm chí còn tình cảm ủ ấp nhạc sĩ Huy Tuấn trước ống kính. Có thể nói, phải chợt nhập vào hậu đài trước giờ lên sóng mới bắt chạm mặt được số đông những chốc lát lôi cuốn.

Đinh Hương ủ ấp Huy Tuấn tự sướng thân thiện

Janice Phương và Việt Thắng ráo riết tập luyện cho Đêm bình thường kết

Ở đêm thi chủ đề "Lựa chọn của giám khảo và khán giả", mỗi thí sinh sẽ thuyết trình 2 ca khúc, trong đó, một ca khúc do thí sinh tự lựa chọn và một ca khúc được khán giả mến mộ nhất trong khoảng đầu chương trình tới giờ. Ngoài ra đó, Janice Phương và Việt Thắng sẽ song ca một ca khúc để dành tặng cho người theo dõi. Khác những vòng thi trước, ban giám khảo sẽ chỉ đưa ra lời kiếm được xét và bình chọn cho phần trình bày của mỗi thí sinh, còn quyền quyết định ai trong số top 2 biến thành quán quân sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào bình chọn của khán giả. Điều này càng khiến cho cuộc đua ganh ngôi vị cao nhất của cuộc tranh tài trở thành gay cấn và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Nhạc sĩ Huy Tuấn và top 2

Ở chặng đua sau cuối, khi 2 giọng hát đều chiếm hữu những điểm hay không giống nhau, choán tình cảm của người theo dõi theo những bí quyết khác biệt thì việc bứt phá sẽ trở nên rất cần thiết để chiếm giữ điểm hay. Không chỉ riêng Việt Thắng, việc có mặt trong top 2 đã mang đến rộng rãi bất thần cho cô gái đến từ Philippines: "Yếu tố hạnh phúc lớn nhất khi nhập cuộc Việt Nam Idol là mình có cơ hội được thoả sức thể hiện niềm mê mẩn ca hát, được học hỏi và khiến việc cùng những người nhiều người biết đến, có chuyên môn, cần thiết nhất là thu được tình cảm kính yêu của khán giả vietnam. Chính vì vậy, dù khá bồn chồn nhưng chính mình sẽ phải nỗ lực phổ biến hơn nữa để có thể bùng nổ trong đêm thi đến". Hình như đó, "chàng thanh niên quê" Việt Thắng lại diễn từ: "Trong nhà tầm thường giờ đây chỉ còn lại nhị chị em. Chị Janice, có thể nói, vừa là địch thủ nhưng lại như một người chị gái. Chị đã rất thương bản thân, chỉ dẫn và chỉ bảo cho mình phần nhiều điều. Chính vì vậy, đêm thi sắp đến, mình chỉ nhân thức dồn vào một chỗ cao độ, cố gắng khiến khôn cùng chính mình để đáp lại tình cảm của ban giám khảo, của người theo dõi và cả gia đình đã luôn dành cho mình sự quan tâm, cổ vũ và yêu thích".

Hình ảnh Janice Phương và Việt Thắng ráo riết tập dượt cho đêm Bình thường kết

Chỉ còn một số ngày nữa, ngôi vị quán quân của Việt Nam Idol 2016 sẽ sắm được chủ nhân. Trước đó, người theo dõi sẽ tiếp diễn có thời cơ chứng kiến cuộc đối đầu nảy lửa nhưng cực kì hấp dẫn của hai bắt mắt âm nhạc đặc sắc - Việt Thắng và Janice Phương trong đêm phổ biến kết sắp đến. Đêm "Chọn giám khảo và người theo dõi" sẽ được truyền hình trực tiếp tham gia lúc 21h10 thứ Sáu, ngày 23/9/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình vietnam.


Xem tại: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.