Hoàng Thùy lộ vòng 1 ngay trên sàn diễn London Fashion Week

Hoàng Thùy hiện đang là một trong những mẫu Việt đắt show nhất tại London, cô liên tục trúng 4 show diễn trong những ngày đầu tiên của tuần lễ phong cách London Xuân hè 2017.

Chân dài Việt Nam hiện đầu quân cho tổ chức kinh doanh quản lí người mẫu PRM London, Hoàng Thùy thường xuyên khoe ảnh, clip về các buổi casting quyết liệt của cô trên trang cá nhân.

Gần đây, khi công trình của những buổi casting được triển khai, hình ảnh Hoàng Thùy gặp sự cố lộ vòng 1 trên sân khấu Kingston University Fashion MA, chương trình bắt mắt quy tụ các nhà kiến tạo kỹ năng của Đại học Kingston gây xôn xang làng mốt.

Dĩ nhiên, đối với làng cá tính nhân loại nói phổ biến và lĩnh vực kĩ nghệ cá tính tại Anh quốc nói riêng, việc lộ hàng trên sân khấu là vấn đề cực kỳ thông thường. Thậm chí có những nhà mốt còn buộc người mẫu phải diện những trang phục để lộ hoàn toàn vòng 1.

Hoàng Thùy hình thành ấn tượng trên sân khấu Kingston University Fashion MA - chương trình cá tính hội tụ các nhà thiết kế kĩ năng của Đại học Kingston.

Khi diện một thiết kế tuyệt hảo khác, cổ áo xẻ quá sâu đã làm chân dài 9X gặp sự cố lộ vòng 1 ngay trên sàn catwalk.

 Phong thái trình diễn tự tin và sắc lạnh trên sân khấu giúp cho cô nàng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các nhà mốt quốc tế.

 Tiếp đó, chân dài vn hình thành lộng lẫy và sexy trên sàn diễn của nhà mốt Morecco.

Góp mặt tuyệt hảo trong show diễn của NTK  Han Wen hôm 17/09 vừa mới đây.

Vẫn là những sải bước đầy tự tín và quyền lực trên sân khấu của chân dài gốc Thanh Hóa.

Chân dài 9X gây tuyệt hảo khỏe mạnh trong show diễn Gabriel Vielma, hình ảnh của cô được nhà mốt này đăng vận chuyển lên trang mạng phường hội và thu được đa dạng lời khen ngợi trong khoảng dân chúng.


Xem tại: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.