Cùng Thúy Hạnh và Hà Trí Quang quẻ đẹp không dao kéo sau 30

Chúng ta đều nắm bắt rằng, nụ cười rạng ngời và làn da đẹp mịn màng đem tới sự tự tin và cảm giác êm ấm. Đó là lý bởi vì sao VIVA CLINIC luôn lưu tâm cung ứng vừa đủ phục vụ chú tâm và tái hiện một diện mạo trẻ trung rỡ ràng, thu hút trong cùng một Clinic với các bác bỏ sỹ - thạc sỹ đúng chuyên khoa, nhiệt tình, dày dạn kinh nghiệm cùng trang trang bị hiện đại hàng đầu, vừa giúp dè xẻn thời gian, vừa rất thuận lợi cho bạn. 

Tham gia ngày 1/10 sắp tới, chúng tôi công ty buổi hội thảo trưng bày Xu hướng mới trong thẩm mỹ không lấn chiếm - kĩ nghệ khiến cho đẹp mới nhất 2017, với sự tham gia của hai vị khách mời khác biệt: siêu mẫu Thúy Hạnh - Giám đốc Công ty Tập huấn người mẫu ELITE danh giá, và diễn viên nhiều người biết đến điển trai Hà Trí Quang đãng.

Siêu mẫu Thúy Hạnh lựa chọn VIVA Clinic để luôn có vẻ trẻ trung, ranh ma

Chàng diễn viên điển trai Hà Trí Quang đãng cũng là khách hàng không xa lạ của VIVA Clinic

Khiến cho đẹp ngay sau 30’- thiên hướng mới trong thẩm mỹ không lấn chiếm

VIVA CLINIC là chuyên gia trong những vận dụng có chọn lọc và mới nhất về làm đẹp cho Da và Nha khoa. Những vận dụng này đều đã trải qua giai đoạn tìm hiểu sâu về chuyên môn và thực nghiệm tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Phiên bản; giúp định vị Viva Clinic là chuyên gia về thẩm mỹ và không đau. Bạn có thể yên ổn tâm vì thế mạnh của những lý lẽ độc quyền này là: không đau, hiệu quả 100%, bình yên, đúng chỉ định và dành dụm, cho kết quả đẹp ngay sau 30’ – không xâm lấn, không dao kéo - đón đầu khuynh hướng thẩm mỹ mới của năm 2017.

Nha khoa VIVA, với những khoa học nha khoa hiện đại như chỉnh răng bận bịu cài tự gài di răng sinh lý, khay trong suốt invisalign, phục hình răng sứ cercon 4D, khiến trắng răng không đau, ultrathin veneer siêu mỏng mảnh, yếu tố trị cười hở lợi, lợi thâm đen, implant thế hệ Active, khiến cho hồng nướu đen bằng laser Sunn… sẽ giúp hoàn chỉnh vẻ đẹp thú vui bạn ước muốn.

Viện Thẩm mỹ Da VIVA chiếm hữu những cơ chế điều trị văn minh, hiệu quả và an ninh nhất.

Kĩ nghệ độc quyền BR SKIN vấn đề trị nám, tàn hương, da lão hóa, lỗ chân lông to.

Laser Vi phân Siêu tái tạo Collagen tươi đặc trị sẹo lõm, trẻ hóa và khiến trắng sáng da.

Công nghiệp giảm béo LIPO SMASH URVL – Tích phù hợp trẻ hóa Collagen toàn diện.

Khách hàng sử dụng kĩ nghệ giảm béo LIPO SMASH URVL

Công nghiệp UR THERA 5X nâng cơ - xóa nhăn không giải phẫu, cho kết quả lâu dài.

Kĩ nghệ ULTRA DEEP LIGHT 3D - công nghiệp lanh lợi giúp triệt lông và trẻ hóa da một bí quyết hiệu quả.

Kĩ nghệ quyền năng ULTRA – ASPA yếu tố trị tận gốc duyên cớ gây mụn và khắc phục hậu quả do mụn.

Mời bạn trải nghiệm không tính phí và tận mắt chứng hiệu nghiệm quả 100% từ những nguyên tắc Khiến cho đẹp sau 30’ tại Hội thảo Khiến đẹp ngay sau 30’- khuynh hướng mới trong thẩm mỹ không xâm lấn tại Viva Clinic ngày 1/10/2016, trong khoảng 9:30 - 11:30.

Đến với hội thảo, bạn sẽ chiếm được những ưu đãi thú vị sau:

Phần tiến thưởng giá trị 8.855.000 VND, bao gồm các vật phẩm nhập khẩu từ Mỹ, giúp bảo kê - chăm sóc da và răng. Số đông đều là những vật phẩm được bác sĩ khuyên dùng.

Cơ hội mua gói vấn đề trị rẻ nhất trong năm:

500 suất (giá 4 triệu VND/suất) trị liệu tiêu chuẩn quà trị nám, trắng da BR SKIN tới từ Hàn Quốc được bán chỉ với giá 500.000 VND/suất. Mỗi người được tậu tối đa 10 suất.

Giảm giá đặc biệt độc nhất vô nhị trong năm cho 200 suất Lipo Smash URVL (giá 5 triệu Việt Nam Đồng/suất) chỉ còn 2 triệu Việt Nam Đồng/suất. Kĩ nghệ giảm béo LIPO SMASH URVL – Tích thích hợp trẻ hóa collagen hoàn toản có thể giúp giảm 5-16cm vòng eo, lượng mỡ thân thể giảm ngay 20-25% sau trị liệu khoảng 30-45’.

Gói combo giá đặc biệt bỏ ra cho khách hàng sử dụng cả nhì phục vụ yếu tố trị Da và Nha khoa. Vui lòng địa chỉ hotline 0911 453 938 để biết thêm chi tiết.

Ưu đãi nhân đôi: Tặng voucher 15% cho khách tìm phục vụ thứ 2 điều trị Da.

Gói trị liệu tiêu chuẩn vàng BR SKIN đến từ Hàn Quốc, trị nám và khiến cho trắng da

Sự đặc biệt chỉ có tại VIVA CLINIC

Hồ hết các dịch vụ yếu tố trị từ đơn giản nhất đều do các phổ quát bác bỏ sĩ đúng chuyên khoa kinh nghiệm chăm sóc yếu tố trị và phát triển các “tác phẩm” hoàn mỹ với cảm giác thoải mái, êm ái trong suốt công đoạn điều trị.

Đẹp và Không đau. Chúng tôi chỉ chọn các chính sách làm đẹp cho kết quả cao và không đau.

An ninh và dành dụm: Các bác bỏ sĩ luôn chỉ định đúng nên rất bình an và dè xẻn cho bạn. Chúng tôi quan điểm: “Chẳng hề đắt tiền là tốt mà phù hợp với bạn là tốt nhất”.

Sẵn sàng từ chối: Bác bỏ sĩ của chúng tôi sẵn sàng thoái thác thi hành phục vụ nếu việc bạn đòi hỏi không tốt cho bạn. Nhiệm vụ của bác bỏ sĩ Viva Clinic là luôn khiến cho đúng chỉ định và tốt nhất cho bạn.

Cập nhật liên tục các phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới.

Và trên hết, bạn ko phải bị yếu tố trị mà là “thưởng thức” sự chăm sóc. Chúng tôi luôn hướng dẫn khách hàng cách thức tự chăm sóc để duy trì sức khỏe, vẻ đẹp một phương pháp khoa học, dễ chơi nhất. Sau một thời điểm điều trị, phần nhiều các khách hàng đều trở thành chuyên gia về răng miệng và da, có thể chỉ dẫn, chú tâm cho cả người nhà của bản thân. Chúng tôi gọi đó là GIÁ TRỊ TỐT ĐẸP LAN TỎA.

Nhóm bác bỏ sĩ nhiều năm kinh nghiệm nghề cho bạn cảm giác được chú tâm trong suốt công đoạn điều trị


Xem nhiều hơn: nhựa thuận chánh

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.