Choáng ngợp kiến tạo xanh của trường Đại Học ở Hà Nội lên báo Mỹ

As.Architecture-Phòng thu âm chụp ảnh và hàng ngũ kiến trúc sư VHA đã tiết lộ ý tưởnrg kiến tạo thành phố và kiến trúc của trường Đại học Khoa học và Công nghiệp Thủ đô (USTH).

Tọa lạc tại địa điểm cách Thủ đô 30km về phía Đông, ngôi trường mới sẽ biến thành trường Đại học gương mẫu với các trang trang bị phục vụ việc điều hành, giảng dạy, nghiên cứu, hoạt động sinh hoạt của sinh viên, dịch vụ và cơ sở cơ sở vật chất.

Nhờ có địa thế nằm xung quanh biển nước, công trình sẽ đem lại cho các nhà tìm hiểu và sinh viên một môi trường tuyệt vời. “Đại dương nước cùng lối kiến trúc nhiệt đới của các tòa nhà và kĩ nghệ khác biệt sẽ khiến cho nổi trội đặc điểm chức năng duy nhất của trường – Trường Đại học bậc nhất vietnam về phát triển vững bền và năng lượng tái hiện.

Công viên nước này sẽ mang lại những hoạt động có lợi đồng thời phát hành không gian tĩnh lặng giữa không gian thiên nhiên cho học sinh và nhà tìm hiểu. Ngoài ra, nơi đây còn mang lại không gian để công ty các sự kiện, các khu vực dạo chơi, thư giãn và vườn xanh.

Toàn bộ ngôi trường sẽ được xác định phương hướng theo bốn hướng để tận dụng năng lượng mặt trời và gia tốc thiên nhiên của gió giữa các tòa nhà, đồng thời để dễ dãi cho việc mở rộng sau này.

Tòa nhà Trọng tâm tìm hiểu sẽ được coi là khu vực chính và cổng tham gia khu học xá. Tại dây, học sinh có thể đến các phòng nghiên cứu, phòng đọc sách và môi trường thư viện ở mỗi tầng.

Sáu tòa nhà ở phía Bắc của Nhà thờ nước là các bộ phận của các khoa, văn phòng phân tích và giảng tuyến phố.

“Ở góc Tây Nam của Trên hè phố nước, khu ký túc xá được xây đắp dọc theo hồ nước. Đại dương nước sẽ riêng biệt khu vực sinh hoạt với khu vực giảng dạy trong khuôn viên trường. Kĩ năng thông gió tự nhiên được upgrade, từ tầng trệt lên mái ấm, qua hành lang ngoài trời và "tháp gió". Tầng trệt của ký túc xá, kiốt và khu chợ bé bỏng mang đến sự chân thật cho khu vực sinh hoạt” - nhà thiết kế cho biết.


Xem nhiều hơn: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.