Cận cảnh chiếc mũi và cằm gây tranh cãi của HH Phạm Hương

Từng dính rộng rãi scandal nhưng Phạm Hương vẫn được toàn bộ người theo dõi Việt ủng hộ khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2015 vào 3/10 gần đây. Đương nhiên, nhan sắc của cô cũng từng bị 'tố' đã qua giải phẫu thẩm mỹ, chi tiết là nâng mũi và bơm cằm. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã phủ kiếm được tin đồn này và khẳng định: "Tôi chưa bao giờ đụng tới dao kéo". Thực tại, khi nhập cuộc cuộc tranh tài Hoa hậu vietnam 2014 và Hoa hậu Hoàn cầu năm nay, Phạm Hương và phần lớn các thí sinh đều được kiểm tra nhân trắc học. Công việc này được chấp hành công khai trước quần chúng. 

Hình như đó, có quan điểm nghĩ rằng khi trang điểm, bất cứ người đẹp nào cũng cần được tạo khối cho gương mặt để thêm sắc nét hơn. Dưới ánh đèn flash, những tuyến đường nét trên gương mặt cũng hiện lên rõ hơn. Có thể nhân tố đó làm khuôn mặt Phạm Hương như thể đã giải phẫu thẩm mỹ. 

Là người trang điểm cho Phạm Hương nhiều lần, chuyên gia điểm trang Dũng Nguyễn cho rằng: "Điểm trang đóng một vai trò cần thiết góp phần làm nên nhan sắc của mỗi người thanh nữ. Thỉnh thoảng việc tạo khối có thể biến một người có một gương mặt hoàn toàn khác.

Tạo khối là cả một nghệ thuật để sao cho mặt người mẫu vừa không bị loang lổ vì kết hợp phấn hightlight và shading, vừa phải tự nhiên nhất có thể mà vẫn đạt hiệu quả khiến gọn, sắc gương mặt như hy vọng."

Cùng ngắm cận cảnh gương mặt Phạm Hương trước đây và hiện giờ, đặc biệt là chiếc mũi và cằm gây bàn cãi trên gương mặt cô. 

Khuôn mặt Phạm Hương trước đó đã khá bầu bĩnh, xương hàm bạnh và mặt vuông. Sau khi make up sống mũi cao và thẳng hơn rõ rệt. Mắt và chân mày sau khi được kẻ vẽ đã sắc nét hơn. Khác biệt khi cười khuôn mặt có vẻ dài hơn. Vấn đề này là duyên cớ lớn nhất dẫn tới việc chiếc cằm của cô gây tranh biện. 

Đầu mũi của Phạm Hương rõ ràng nhọn và Tây hơn 

Cằm của cô khi nhìn nghiêng và để môi bình thường, không cười thì có vẻ rất thiên nhiên

Nhiều người nói hiện nay có rộng rãi cơ chế thẩm mỹ không cần sử dụng chất độn nên sờ tham gia khó thấy

Tiêm filler, chất làm đầy, tiêm botox,... cũng có thể ảnh hưởng khiến cằm thon, nhọn, dài hơn.

Trong khi, khi muốn giấu vết mổ thì có thể thực hiện phẫu thuật bên trong hàm, cụ thể, muốn độn cằm có thể mổ bên trong môi dưới rồi đẩy miếng độn xuống và khâu bên trong. Tuy bất tiện trong việc ăn uống nhưng sẽ che được vết mổ bên dưới cằm.

Tất nhiên, khi nhìn trong khoảng dưới lên và chưa qua photoshop, cằm Hoa hậu Hoàn vu Phạm Hương vẫn khá ngắn

Bên cạnh đó, nhìn những bức tranh chụp trong phòng thu âm chụp ảnh và khi cười, cằm của cô lại dài hơn bất thần. 

Điều này có thể hiểu là ảnh hưởng của khoa học trang điểm là không gầy.

Là người trang điểm cho Phạm Hương nhiều lần, chuyên gia điểm trang Dũng Nguyễn cho rằng trang điểm đóng một vai trò cần thiết góp phần khiến cho nên nhan sắc của mỗi người thiếu phụ.

Đôi lúc việc tạo khối có thể biến một người có một khuôn mặt hoàn toàn khác

Tạo khối là cả một nghệ thuật để sao cho mặt người mẫu vừa không bị loang lổ vì cấu kết phấn hightlight và shading, vừa phải thiên nhiên nhất có thể mà vẫn đạt hiệu quả khiến cho gọn, sắc khuôn mặt như mong muốn.

Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip: Photo: Kao keu, Makeup: Dũng Nguyễn, Hair: Tuấn còi


Xem tại: cua go cong nghiep

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.