Bị người lạ hôn bừa bãi, bé xíu 14 tháng tuổi phải sống phổ biến cả đời với virus

Làm cho phụ vương mẹ có hầu hết điều phải lo sợ cho con mình. Các bậc phụ huynh một loạt những khó khăn xấu về sức khỏe như bé xíu sốt, viêm đường hô hấp, thủy đậu,...thế nhưng phần lớn không bao giờ có ai cho rằng con bản thân có thể mắc các bệnh truyền nhiễm qua con đường dục tình (bệnh STDs).

Chị Amy Stinton (Portsmouth, Anh) không bao giờ nghĩ là cậu con trai nhỏ bé của bản thân - Oliver, sẽ bị nhiễm virus mụn rộp sinh dục Herpes. Nghe có vẻ khó khăn tin nhưng đó đúng mực là thông tin kinh khủng mà cô thu được trong tuần trước sau khi đưa cậu con trai 14 04 tuần tuổi tới bệnh viện.

Bà mẹ nhị con sau cơn giận dữ đã quyết định lên mạng xã hội cảnh báo công chúng. Bà mẹ san sớt các bậc phụ huynh đừng bao giờ đánh giá thấp nguy cơ trẻ sơ sinh bị nhiễm các loại virus, và có thể phải đối mặt với nó suốt cả thế cuộc.

Cậu nhỏ bé 14 tháng tuổi bị nhiễm virus mụn rộp sinh dục sau khi bị người lạ hôn

Cậu ốm xinh tươi bị nổi ban khắp người trong khoảng tuần trước

Amy chia sẻ hình ảnh gây sốc của những vết mụn rộp trên chân, bàn chân của nam nhi. "Đây là những gì xảy ra với em bé xíu khi bị một người lở miệng hôn. Oliver hiện được chuẩn đoán bị nhiễm virus herpes và thằng bé sẽ phải nhẫn nhịn nó trong suốt thế cuộc mình".

Cậu nhỏ nhắn hiện nay nhiễm virus Herpes loại 1, tác động đến thân thể, khác Herpes loại 2 ảnh hưởng tới phòng ban sinh dục. Amy đoán rằng rất có thể bị nhiễm virus sau khi bị một thành viên trong mái nhà hoặc bạn bè bị mụn rộp ở miệng hôn. "Đa số người có lề thói như vậy. Họ thấy một em nhỏ bé và cho rằng: Ồ, thật xinh tươi. Và họ xả thân hôn hít nhỏ nhắn. Đó là một hành vi thị trấn hội chấp nhận nhưng không nên được thực hiện. Đại chúng cần phải kiếm được thức được sự nguy nan."

Cậu bé xíu sẽ phải tranh đấu với những vết mụn rộp cả đời

Nếu như Oliver đến khám đủng đỉnh vài ngày nữa, cậu nhỏ xíu sẽ chạm mặt nguy nan tới các công ty khác trong thân thể

Chị Amy kể rằng Oliver luôn bị eczema, nhưng đầu tuần trước phát ban nặng hơn và dày hơn chung. Thêm vào đó, Ollie luôn cảm thấy không khỏe. Trước tiên, cô và chồng đưa em tí hon tới chưng sĩ và được cho một số kem bôi có steroid. Nhưng đến sáng hôm sau, phát ban thậm chí còn tồi tệ hơn, và các chưng sĩ đã bảo đưa nhỏ đi cấp cứu. Kết quả gây sốc khi các bác bỏ sĩ chỉ ra rằng virus đã ở trong thân thể nhỏ bé trong phổ thông bốn tuần và bây chừ mới bùng lên, tiến công cơ thể ốm.


Đọc thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.