Bị lõm, thủng mặt do giải phẫu tạo má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền được coi là một nét duyên khi cười của các cô gái và rất ít người có được yếu tố này cho nên rất nhiều bạn gái nhờ giúp đỡ tới các lý lẽ thẩm mỹ để có được má lúm nhân tạo.

Một trong nhưng giới thiệu rộng rải tạo má lúm tràn lan trên mạng phường hội

Đầu tiên là cô gái tên P.L với gương mặt khả ái, vóc dáng thon thả gọn, da dẻ trắng hồng, nhưng cô  vẫn ao ước có đôi má lúm để trở thành duyên dáng hơn. Vì vậy cô đã liên hệ với một "chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ” ở Đà Nẵng để khiến giải phẫu tạo má lúm đồng bạc.

Bạn gái PL chạm mặt phải tình trạng sưng viêm do chỉ khâu 

Khi mới làm cho dứt được 1 tháng, cô thấy má lúm của mình khá thiên nhiên nên rất hài lòng. Thế nhưng sau đó vùng má lúm bất ngờ bị sưng tấy lên và biến dạng rất đáng sợ. Dự cảm có điều bất thường, cô gọi ngay cho "chuyên gia" để nhờ can thiệp giúp thì chỉ chiếm được câu giải đáp: "Bận quá không ra được, bạn tới bệnh viện lớn nhờ chưng sĩ cắt chỉ dùm đi, chỉ hết hơn 100 nghìn đồng thôi".

Hiện nay cô phải thông thường sống với chiếc má bị lõm dù không cười

Đến lúc này P.L mới cho hay cô được bạn bè trình bày đến cơ sở giải phẫu thẩm mỹ này nên cứ lặng tâm vì có người quen. Thế nhưng khi sự việc trên xảy ra cô mới phát sinh ra bản thân mình cũng chỉ là một trong những nạn nhân tại đây. Cũng có phổ quát người đã gặp sự cố sau khi phẫu thuật tạo má lúm giống cô, chỉ là trước đó cô không tìm hiểu kỹ lưỡng.

Cô gái này thì bị sưng tím vùng mặt sau khi khâu chỉ

Nạn nhân thứ nhì của phẫu thuật tạo má lúm giả là người yêu có tên M.H. Phương pháp mà M.H được “chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ” sử dụng là khâu chỉ tự tiêu tham gia 2 bên má - nơi muốn tạo má lúm. Sau khi bắt đầu phẫu thuật chừng 15 phút thì má của cô bị thủng và sưng tím rất đáng sợ. Lại tiền mất tật mang, cô tốn thêm một khoản để tới bệnh viện chữa trị.

Sau M.H là N.A cũng là một nạn nhân rủi ro dính tham gia nạn tạo má lúm giả. Trông thấy khuôn mặt sưng vều, tím tái của bản thân mình N.A thực sự suy sụp.

Vùng má sưng vù đáng sợ của cô gái tên N.A

Hiện tại cả 3 nạn nhân đều trong công đoạn hồi phục và dần lành lặn. Thế nhưng đây là một hồi chuông cảnh tỉnh giấc cho những cô nàng thèm khát có má lúm sao cho duyên dáng hơn. Mặc dầu ngàng công nghệ thẩm mỹ hiện đang phát triển nhưng vẫn tiềm tàng phần đông những rủi ro, bởi vậy bạn nên cân nhắc thật kĩ và lựa chọn hạ tầng thẩm mỹ an ninh để tránh gặp mặt phải tình huống đáng tiếc.


Có thể bạn quan tâm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.