Hàng loạt bà bầu trượt patin gây náo loàn trên đường

Ngày 29/9, phổ thông cư dân trên các tuyến con đường Trần Duy Hưng, Thái Hà, Xã Bầy đàn đều ngỡ ngàng khi nhận ra sự việc có một không nhị. 10 bà bầu bụng to vượt mặt không màng gian nguy đi trên đôi giày trượt patin chuyển di trên đường, theo sau là đoàn xe Vespa trang trí bắt mắt. Trên bụng bầu còn có những hình vẽ và dòng chữ “Trai hay gái đều có quyền làm cho người”.

Mẹ bầu trượt patin mang theo thông điệp ý nghĩa

Nhiều người tham gia giao thông cảm thấy run sợ khi nhìn các bà bầu chuyển di, một vài người có nhu cầu can ngăn. Anh Nam (nhập cuộc liên lạc trên tuyến tuyến phố Trần Duy Hưng) cho nhân thức: “Ai nhận ra cảnh này cũng phải đau tim. Vợ tôi ở nhà bầu bí phải khôn xiết kiêng cữ, đi cầu thanh trong nhà còn phải lừ đừ rãi chứ đừng nói ra tuyến đường chơi trò chơi nguy hiểm thế này”

Chị Lan Anh (người địa phương tại khu vực Thái Hà) nói: “Các chị bầu bí này vô tâm quá, đi lại phổ biến còn phải biện hộ mà các chị ấy lại còn trượt patin. Không nghĩ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và nhất là đứa nhỏ xíu hay sao”.

Ngay sau đó, những hình ảnh này đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, hầu hết ý kiến trái chiều được đưa ra. Phổ thông người phản ứng nói đây là những hình ảnh phản cảm, vì sao bà bầu lại trượt patin, vì sao lại có những bà mẹ vô bổn phận như vậy…

Theo quan sát các bụng bầu này chỉ là hóa trang

Vài người lại đưa ra ý kiến theo chiều hướng khác và cảm thấy thích thú. Như một mẹ bình luận: “Mình thấy ý tưởng khá hay đấy chứ. Mẹ bầu xuống phường mang theo thông điệp “Trai hay gái đều có quyền khiến người” để kiểm soát an ninh những đứa con của bản thân mình. Phổ biến hô hào yếu tố này rát cổ lỗ chắc chẳng bạn nào xem xét đâu”.

Nick facebook Hoàng Nam nói: “Tôi nghĩ đây là một chế độ lăng xê gì đó thôi, ngày bữa nay tôi chạm mặt 2 lần trên phố, thấy khá là ấn tượng. Và quan sát kỹ hơn thì tuồng như đó chỉ là hóa trang thôi mà”.

Một bình luận trên mạng phố hội

Theo tìm hiểu, đây là chiến dịch của hệ thống chợ nhanh mẹ và nhỏ tuổi Kids Plaza lên án việc chọn lựa nam nữ thai nhi. Việc để các bà bầu xuống thị trấn trượt patin như một cách truyền thông điệp mạnh mẽ, người mẹ xuống phường để bảo kê đứa con của mình, dù trai hay gái chúng đều có quyền được làm cho người.  


Tham khảo thêm: dao tao lai xe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.