Bắt mắt công sở chất lừ của nhị quý cô song sinh

Ly Eva (trái) và Hà Minh Phúc chẳng phải chị em ruột nhưng lại có toàn bộ điểm giống nhau. Họ đều sinh ngày 30/5/1985, ngoại hình cũng hao hao, để tóc ngắn, có cùng thị hiếu về bắt mắt và gu thẩm mỹ... Điều này khiến nhiều người coi họ như một cặp song sinh đích thực.

Như một định mệnh, nhị cô gái 8X nằm cạnh giường khi được sinh ở bệnh viện, học cùng nhau suốt 12 năm phổ quát và đều ra trường Học viện Nguồn vốn. Họ là bạn thân, gắn bó với nhau suốt 31 năm qua. Ngay từ bé dại, cả nhì đã nhận ra phổ biến điểm giống nhau nên thường mặc đồ đôi để tạo sự kết nối đồng điệu.

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, cặp song sinh "trời sinh" này đã biểu hiện những thiết kế mùa thu duyên dáng và văn minh. Những chiếc áo đầm thanh lịch và thanh tao sẽ thổi bay vẻ nhàm chán của cá tính công sở khi thu về.

Đầm voan duyên dáng và quyến rũ cho vẻ đẹp thơ mộng và ngọt ngào

Phom váy bút chì quen thuộc trở nên ấn tượng, quyến rũ hơn với chi tiết xẻ cũ kĩ sâu và cut-out hạn độ mực bên eo. Hình như đó, chiếc nơ xinh tươi có thể "ngụy trang" phần nào vùng bụng khi nàng đứng nghiêng.

. Để giảm thiểu nhàm chán, họ khôn khéo nhấn nhá chất liệu ren họa tiết một phương pháp kết hợp - chìa khóa đem tới vẻ gợi cảm, rất dị cho đẳng cấp công sở.

Khi muốn bổ sung nét sexy mà vẫn đảm bảo sự kiêu kỳ, duyên dáng, bạn có thể thử nghiệm xu hướng khoe bra vừa phải, cùng lúc tạo cảm giác đôi chân thêm thon dài bằng tuyến đường xẻ tinh tế. Lúc này, một chiếc vòng đeo cổ ăn ý sẽ che bớt khoảng hở nhưng lại thể hiện sự quan trọng vẻ quyến rũ ý hai.

Dường như, thiết kế nửa bí ẩn nửa hở với bố cục hợp lý sẽ tôn dáng và làm người mặc trở nên hấp dẫn hơn. Cách thức pha trộn táo bạo mà tài tình giữa chất liệu ren và giả da cũng mang tới trải nghiệm mới mẻ


Xem nhiều hơn: nhua thuan chanh

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.