Trương Thế Vinh và người yêu phi công dính nghi án đã chia tay

Chuyện tình của Trương Thế Vinh và người yêu phi công luôn thu hút sự nhiệt tình của dư luận, cả nhị công khai yêu nhau được 2 năm nhưng ít khi dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Hơn 4 bốn tuần trước (ngày 8/5), Trương Thế Vinh và Phương Đông đã bí mật công ty lễ ăn hỏi tại nhà riêng, dĩ nhiên thời điểm đó cặp đôi cũng không chia sớt gì về chuyện riêng tây. 

Tháng 7 cách đây không lâu, cặp đôi cũng đã quyết định đi đến hôn lễ khi lựa chọn bộ cánh cưới của NTK Anh Thư. Đương nhiên hiện nay cả nhì đã hoãn cưới vô thời hạn, một người bạn của Trương Thế Vinh mách nhỏ cặp đôi đã chia tay trong khoảng cuối tháng 7.

Hình ảnh trong ngày lễ ăn hỏi hồi tháng 5 của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng.

Trên trang cá nhân, anh để tình trạng độc thân và thường xuyên đăng vận tải những hình ảnh cũng dòng chia sẻ bi lụy. Hình ảnh người yêu đã không còn hiện ra trên facebook của giọng ca "Ái tình hoa gió". 

Về phía người yêu của nam diễn viên họ Trương, cô cũng liên tục chia sớt trạng thái khổ sở, bơ vơ. Cũng như bạn trai, Huỳnh Lý Phương Đông để chế độ đơn độc và không còn đăng vận tải bức chụp nào xuất hiện Trương Thế Vinh nhiều 04 tuần quay về đây. Liên lạc với Trương Thế Vinh thì anh chỉ tĩnh mịch và không muốn san sớt bất kỳ yếu tố gì. 

Cặp đôi dính nghi án đã chia tay trong êm đẹp đương nhiên người trong cuộc vẫn chưa xác thực tin tức này.

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương gặp gỡ lần đầu trong một buổi thu âm ca khúc của nhạc sĩ Quốc Trung. Cho đến nay cặp đôi này đã yêu nhau được khoảng 2 năm. Trương Thế Vinh từng chia sớt anh bị ấn tượng bởi vẻ đẹp giản dị, khiêm tốn của người yêu phi công.


Tham khảo thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.