Khổ tâm vì bạn gái đã xấu xí còn thích khoe hình lên facebook

Tôi ko phải là người coi trọng vẻ vẻ ngoài, bởi ví như là kẻ háo sắc, tôi đã không trọn yêu và gắn bó với cô ấy suốt mấy năm qua. Người yêu tôi chưa bao giờ được đánh giá là người có dung nhan. Cô ấy có nét mặt khá thô, cứng và không hài hòa. Thú thiệt, ngày đầu khi quyết định yêu, tôi cảm thấy hơi khiếp sợ nếu như sau này dẫn bạn gái về ra mắt. Vì dù sao tôi cũng chẳng phải người xấu xí gì, bác mẹ tôi chắc cũng muốn có cô con dâu ưa nhìn một tí.

Tôi chẳng phải là người coi trọng vẻ bề ngoài, bởi nếu như là kẻ háo sắc, tôi đã không trọn yêu và gắn bó với cô ấy suốt mấy năm qua. Người yêu tôi chưa bao giờ được đánh giá là người có dung nhan. (Ảnh minh họa)

Bài liên quan: 

Nhưng rồi càng xúc tiếp, tôi càng thấy tính cô ấy rất được. Nhìn bình thường cô ấy hiền hậu, biết nhường nhịn nhịn dân chúng, không tính toán, sân si mê và lễ phép. Bố mẹ tôi ban đầu cũng không ưng ý lắm nhưng gặp mặt rộng rãi cũng ủng hộ. Mẹ tôi luôn cổ vũ “Thôi con ạ, cái nết đánh chết cái đẹp, nó tuy không xinh lắm nhưng được cái ngoan, sau này  khiến cung phi chắc cũng tốt thôi”.

Thế là chúng tôi bên nhau, đến giờ cũng được khoảng gần 3 năm ngoái. Theo dự định, cuối năm nay chúng tôi sẽ cưới. Ngần ấy năm yêu nhau, tôi chẳng kêu ca, chê bai gì bạn gái, duy chỉ có một yếu tố làm tôi cực kì khổ tâm nhưng lại chẳng biết phải góp ý ra sao vì sợ làm bạn gái tổn thương.

Người yêu tôi mới dùng facebook khoảng hơn 1 năm nay thôi nhưng cô ấy bị nghiện nặng. Khốn một nỗi, cô ấy suốt ngày thích chụp ảnh “chụp ảnh” rồi đăng lên để khoe. Thú thiệt, nhìn những bức tranh đó bạn nào mà đánh giá tốt đẹp cam đoan chỉ là nói dối, nhưng cô ấy lại cứ thích như vậy.

Người yêu tôi mới sử dụng facebook khoảng hơn 1 năm nay thôi nhưng cô ấy bị nghiện nặng. Khốn một nỗi, cô ấy suốt ngày thích chụp ảnh “chụp ảnh” rồi đăng lên để khoe. (Ảnh minh họa)

Đăng hình lên, rồi cô ấy “vờ” ca thán mình xấu xí nhưng lại mừng húm khi đồng đội rồi những kẻ lạ lẫm trên facebook vào ca ngợi xinh. Người yêu tôi cứ nghĩ người ta nói thật nên hoan lạc trong lòng mà không nhân thức rằng ối kẻ cười thầm vì sự mộng tưởng của cô ấy.

Gần như ngày nào cô ấy cũng phải tự sướng để đăng facebook. Chụp 100 tấm thì xấu cả 100, thế nhưng lại vẫn nô nức nghĩ đẹp lắm. Nhiều hôm đi gặp gỡ đồng đội, bị công chúng trêu “Vợ sắp cưới của cậu khá tự tin đấy” khiến cho tôi hổ hang không biết giấu mặt tham gia đâu.

Rộng rãi hôm đi gặp anh em, bị quần chúng trêu “Vợ sắp cưới của cậu khá tự tín đấy” làm cho tôi hổ hang không nhân thức giấu mặt tham gia đâu. (Ảnh minh họa)

Tôi chưa bao giờ ngại về nhan sắc của người yêu mình, đi đâu tôi cũng sẵn sàng đưa cô ấy đi. Nhưng cái việc cô ấy đang khiến cho thật sự rất lố bịch. Có đa dạng lần tôi thử góp ý, mong bạn gái đổi mới thói quen đó đi thì cô ấy nổi khùng lên và thút thít. Cô ấy nói đó là quyền hòa bình tư nhân, thị hiếu riêng, chẳng thể nào cấm cô ấy được. Nghe vậy tôi cũng chỉ biết vắng lặng. Yêu nhau chứ chẳng phải cai tù của nhau mà có quyền cấm đoán cô ấy làm cho vấn đề nọ, nhân tố kia.

Giờ tôi chán lắm. Tôi hủy theo dõi bạn gái bản thân để đỡ phải ngày nào cũng nhận ra 5,7 tấm hình chu môi, chu mỏ lên của cô ấy. Nhưng khổ, cứ nghe thấy ai xầm xì bàn tán chuyện đó là tôi lại “hot trong người” và khó tính vô cùng. Tôi phải làm thế nào, phải nói ra sao để cô ấy ý thực được sắc đẹp của bản thân không thực sự thu hút đến mức tung lên để bao người tham gia ca ngợi cho vui như thế? Tôi phải khiến cho gì với bạn gái chính mình đây?


Xem tại: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.