Bi kịch gái già và 7 tháng bẫy chồng giàu có

Bước qua cái tuổi 34, Nhung hoảng hốt giật mình khi anh em cô phần đông đã lặng bề thất gia, con bế con bồng, còn cô vẫn “đi sớm về khuya một mình”. Thậm chí, để hàng xóm đỡ hỏi, đỡ chú ý cha mẹ cô còn tậu cho cô một căn hộ riêng tận Diễn để cô ở.

Ngày Nhung dọn ra ở riêng bố cô còn căn dặn: “Con cứ ra đó ở cho thoải mái, giờ con thích lấy chồng hay không ba má không quản nữa. chậm triển khai là chọn lựa của con, chỉ mong con ít lui về đây để cha mẹ đỡ mang tiếng ra”.

Cô nhận ra thảm kịch trong khoảng kế hoạch bẫy chồng (Ảnh minh họa)

Nhìn vẻ mặt của bố, Nhung hiểu bố cô cực kì thuyệt vọng. Bởi sau không ít lần làm mối cho cô với người này người kia ông đều bị cô khiến cho ngượng mặt. Không chỉ chê bai người ta trước mặt cha mẹ họ, mà Nhung còn rất cao ngạo khi nói “Nhìn cháu mà phải lấy anh B nhà chưng vừa lùn vừa xấu thế à”, “Tiền phổ quát nhưng không có cơ chế cũng vứt”,..

Bài liên quan:

Nghe những lời Nhung nói, người ta không chỉ bực bản thân cô mà còn nói thẳng tham gia mặt bố cô: “Ông chẳng nhân thức dạy con gì cả”, “Láo như vậy ế chồng là đúng rồi. Cho không tôi cũng không lấy”. Không còn mặt mũi nào để nhìn anh em, bố cô phẫn uất thề rằng trong khoảng đó đến cuối đời chẳng giới thiệu cô cho người nào nữa.

Ra ở riêng được 2 bốn tuần, Nhung gặp và quen với Thắng một người con trai từng trải qua một đời hiền thê. Dường như, Thắng khiến cho chủ một chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh ở Hà Nội. Không chỉ giàu sang mà Thắng còn có một cơ ngơi ít bạn nào sánh kịp. Khi Thắng ngỏ lời thương cảm, Nhung cực kì êm ấm.

Hứa hò được mức độ 5 04 tuần, nhị người đi đến quyết định kết hôn. Khi nhị người quyết định đi mua nhẫn cưới, Thắng cũng nói với Nhung “Anh yêu em, anh muốn ở bên em, anh có thể cho em hồ hết những gì em muốn, duy chỉ có nhân tố anh muốn em nhân thức rằng “Anh chưa muốn sinh con tại thời điểm này”.

Ngày đó, Nhung quá vui vẻ vì lấy được chồng đại gia nên cô chẳng lưu ý gì đến những lời Thắng nói. Cô cứ gật đầu lia lịa. Còn bác mẹ cô khi biết đứa con gái lỡ thời của mình lấy được chồng giàu, có nhà mặt thị trấn, bố khiến cho to nên không khỏi mừng húm.

Đêm tân hôn, cả hai đã rất vui vẻ. Khi đó, Thắng cũng hứa suốt đời sẽ chiều chuộng, chăm sóc bảo kê Nhung dù có bất cứ yếu tố gì xảy ra. Tuy thế, anh vẫn không quên nói với Nhung rằng cả hai sẽ cùng sống thế cục son sẻ không vướng bận chuyện con cái, vì Nhung cũng đã qua cái tuổi xuất sắc để sinh con.

Nhung nghe chồng nói vậy không khỏi êm ấm. Cô hình dung về một tương lai sáng lạn. Và chính anh đã giúp cô thực hiện giấc mơ đổi đời, giấc mơ lấy được chồng phong phú, xuất sắc.

Từ ngày lấy chồng, Nhung được đưa đón bằng xe bạc tỷ, được ở nhà lầu có kẻ hầu người hạ. Cô thích áo quần túi xách thương hiệu gì đều được Thắng phục vụ đầy đủ. Còn Thắng, trong khoảng ngày cưới được cung phi, anh cũng trẻ hẳn ra, lúc nào cũng vui mắt. Sự nghiệp cũng cho nên mà phát hành không dứt.

Cưới nhau được 3 năm, Nhung vẫn chưa có lấy một mụn con. Bố mẹ cô, anh em khách hàng nào cũng giục giã “Mày nhìn đi, nhìn chồng mày ngày càng trẻ ra lại phong lưu nếu như không sinh con để trói lão, lắm kẻ sàm pha”, “Con liệu sinh lấy một đứa con mà giữ chồng, chứ nó cứ đi sớm về khuya có ngày mất chồng như thường”,…

Nhung nghe thấy không khỏi chột dạ, cô hốt nhiên sợ rằng vui vẻ vừa có được sẽ gấp rút tan tành như mây khói. Cô sợ rằng rồi một ngày chồng cô sẽ bỏ cô mà đi theo người khác. Bởi vậy cô tìm mọi cách để “bẫy chồng” kiếm một đứa con, dù biết ở độ tuổi 37 việc sinh con là một vấn đề rất khó khăn.

Sau hơn 7 tháng “bẫy chồng” đủ mọi phương pháp Nhung vẫn không phải có lấy một tin đáng mừng. Cô nghĩ tuổi tác chính là duyên cớ làm cô lờ đờ sinh con, tuy nhiên các cuộc kiểm tra, thăm khám chưng sĩ đều bảo cô bình thường.

Rồi một đêm khi chồng cô tham gia Vũng Tàu công việc, cô cùng một vài đồng nghiệp đi liên hoan. Khi rượu đã ngà, cô trót vụng về trộm với một nam đồng nghiệp.

Gần 4 tuần sau đó, cô hoan lạc khi nhân thức mình đã có tin mừng. Cứ nghĩ là, Thắng sẽ đón nhận với rất nhiều niềm hoan hỉ. Nhưng rồi khi cô đưa cuốn sổ khám cùng với tờ giấy xét nghiệm Thắng đã ném số đông lên mặt bàn.

Khi cô chưa kịp hỏi gì anh đã chỉ tay tham gia mặt cô và nói “Cô tếch ra khỏi căn nhà này đi. Cô muốn sinh con ư? Cô có nhân thức tôi bị vô cơ trong khoảng bé dại hay không? Bà xã, cô ta cũng lừa dối tôi để sinh con cho người khác. Và giờ là cô?... Chim cút đi cho qua đời mắt tôi, đồ phụ nữ linh tinh”.

Nghe tới đây Nhung như chết im. Khi Thắng ném chiếc va li ra khỏi phòng ngủ là khi cô gian khổ nhận thấy bi kịch từ ý tưởnrg “bẫy chồng” của chính mình tan hoang.


Xem tại: đăng ký học lái xe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.