Vồ ếch từ tập đầu, bị loại casting, Ngọc Châu vẫn bừng bừng tỏa sáng

Phổ biến kết Vn's Next Top Model 2016 đã gọi tên Ngọc Châu. Cô gái 22 tuổi đến trong khoảng Tây Ninh trở thành vô địch thứ 7 của chương trình tìm kiếm và huấn luyện người mẫu uy tín nhất vn.

Những san sớt từ Ngọc Châu, Thanh Thanh ngay sau đêm phổ biến kết cũng như trong khoảng nhà đóng chai chương trình cho thấy những nhân tố bất ngờ luôn tiềm ẩn kỹ năng tạo đột nhiên phá. Ngọc Châu hay La Thanh Thanh đều là những yếu tố "Phá bỏ mọi giới hạn".

Vô địch Việt Nam's Next Top Model 2016 - Nguyễn Thị Ngọc Châu.

Ngọc Châu từng bị loại trong khoảng vòng casting

- Bà Lê Thị Quỳnh Trang, giám đốc Multimedia, nhà chế biến Vietnam's Next Top Model trong 7 năm qua cũng đã bật mí tin tức thú vị về Ngọc Châu:

"Nhân tố bất ngờ cho tới hôm nay nhìn lại là Ngọc Châu. Châu bị giám khảo loại trong khoảng vòng casting bởi vì cô ấy quá nhút nhát, hiền hậu. Tôi đã nhìn thấy tiềm năng của Châu và thuyết phục giám khảo cho cô ấy cơ hội. 

Trong khoảng những ngày đầu nhút nhát, khá mờ nhạt mà Ngọc Châu có thể bứt phá như bữa nay. Trong khoảng một thí sinh được châm trước để lọt tham gia nhà bình thường, Châu đã biến thành vô địch. Chính cô ấy đã phá bỏ được giới hạn của bản thân chính mình."

- Mục tiêu của chương trình năm nay được thấy rõ nhất ở Fung La. Thí sinh này bộc lộ rất rõ ở cuộc tranh tài và ngay trong đêm bình thường kết nhưng cô ấy vẫn không được vô địch. Dường như nhà đóng chai vẫn chưa thực sự “Break The Rules"?

"Tôi nghĩ kết quả cuối cùng là rất khó khăn với các giám khảo nhưng họ đã phải cân nhắc phổ thông trong khoảng thời kỳ 11 tập thi cho đến thông thường kết. Giới hạn không chỉ là về ngoài mặt, chiều cao như Fung La, giới hạn còn đến từ bên trong mỗi người.

Ngọc Châu đã phá bỏ giới hạn của chính cô ấy, lỏng lẻo bứt phá. Fung La phá bỏ giới hạn của chương trình, từ chiều cao khiêm tốn để hấp dẫn được đại chúng.

Tôi thực thụ phải cảm ơn Fung La vì cô ấy đã chứng minh rằng chương trình không chọn lựa những thí sinh cực thấp để làm chiêu trò như ban đầu dư luận đề đạt. Và tôi tin rằng Fung La cũng là một quán quân trong lòng người theo dõi."

Top 5 trong phần thi catwalk đêm tầm thường kết.

Fung La: Ngọc Châu xứng đáng là quán quân!

- La Thanh Thanh được nhiều người nghĩ là xứng đáng là quán quân hơn Ngọc Châu. Trong công đoạn cuộc tranh tài hay trong đêm bình thường kết Fung La đều có những biểu hiện vượt trội. Nhưng Ngọc Châu vẫn được lựa chọn là quán quân, Fung La nghĩ gì về nhân tố này?

Tôi đã đi qua một chặng con đường dài. Người nào là vô địch không cần thiết nữa mà cần thiết là tôi học hỏi được hầu hết điều và Ngọc Châu xứng đáng với danh hiệu vừa thực hiện được.

Ngoài việc bứt phá bản thân, Châu còn là người mà tôi học hỏi được phổ quát. Tôi nghĩ Châu có phần nhiều yếu tố từ chiều cao, tới khuôn mặt như chị Thanh Hằng nói, vừa high fashion vừa thương nghiệp và khác biệt là có sự bỗng nhiên phá lớn. Những người có chuyên môn họ nhìn được như vậy.

Tôi chỉ là cực kỳ, hết đam mê của mình. Tôi không nhân thức phải nói gì. Nếu như phổ biến người ủng hộ tôi như vậy thì tôi thấy mình rất hên.

- Là nhân vật bị ghét nhất nhà thông thường kể từ tập trước tiên, Fung La có nghĩ bản thân quá tự tin?

Có những lúc tôi mất tự tín lộ rõ. Vấn đề ở đây là đại chúng chưa kịp nắm bắt nhau nhưng hiện giờ không khí rất vui.

Tham gia chương trình tôi học được phổ biến, trong khoảng trong ra ngoài, trong khoảng xúc cảm tư nhân cho đến bí quyết kiềm nhạo báng xúc cảm. Khi đến đây tôi đã không ân hận tiếc, không trinh nữ cho tuổi trẻ của mình.

Fung La nổi bật vì những tạo dáng thông minh.

Ngọc Châu sẽ chứng minh cho mọi người thấy...

- Ngọc Châu quá nhân hậu hòa, thỉnh thoảng mờ nhạt trong chương trình. Ngọc Châu có phải là người "Phá bỏ mọi giới hạn" hay không?

Phổ biến năm trước tôi đã muốn nhập cuộc chuơng trình Vn's Next Top Model nhưng nghĩ mình không phù hợp và chẳng thể khiến được. Nhưng chủ đề "Break The Rules " đã kích thích tôi tham gia. Và tôi tin chính mình đã đổi mới và sẽ còn đổi mới phổ thông hơn nữa. 

Mọi người sẽ trông thấy một người mẫu Ngọc Châu vẫn có những nét nhân từ hòa nhưng thời trang rõ ràng hơn trong mai sau. 

- Ngọc Châu có nghĩ là chính mình xứng đáng với ngôi vị vô địch không, khi mà Fung La đã biểu lộ tuyệt vời. Và Ngọc Châu là mẫu thiên về thương nghiệp hơn là cá tính cao cấp, Ngọc Châu sẽ theo đuổi phương hướng nào trong mai sau?

Fung La đã biểu hiện rất tích cực nhưng các đánh giá của giám khảo là kết quả sau cuối. Tôi nghĩ bản thân mình xứng đáng với bình chọn của giám khảo.

Để đoạt được hoạt động mua bán trái đất tôi nghĩ chiều cao chỉ là một phần mà thần thái mới quan trọng. Tôi sẽ đoàn luyện kỹ năng biểu cảm của bản thân mình để đoạt được hoạt động mua bán trái đất.

Tôi sẽ là người đầu tiên chứng minh cho dân chúng thấy một người mẫu tập hợp các nhân tố thương mại vẫn có thể high fashion, vẫn có thể đến với các sàn catwalk nhiều năm kinh nghiệm.

Ngọc Châu là quán quân có tài năng cân bằng yếu tố thương nghiệp và bắt mắt cao cấp của một người mẫu.


Đọc thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.